Thursday, May 17, 2007

My Birthday's OST

While doing an entry on my birthday stuff I accidentally came across joni’s blog (a good friend of mine and a former officemate) as I saw her sound player that plays Moonstar 88’s Sa Langit.

I love the beat and harmony of the song. I don’t know if you will like it too. Hehe



Sa Langit

Paano kaya mapapansin
Pag-ibig kong itong laging bitin
Panay sulyap, puro tingin
Hindi na talaga lilingunin
Lagi na lang nasasaktan
Puso kong itong nagdurusa
Laging pinipilit pag-ibig ko sa yo ay dinggin

Hihintayin na lang kita sa langit,
Hihintayin nalang kita sa langit

Marahil doon ay puro pag-ibig
Siguro naman ako ay pansin
Pagbibigyan sa aking mga hiling
Paano kaya mararamdan
Pag-ibig mong aking dasal
Marahil nga doon na lang sa langit

Hihintayin nalang kita sa Langit,
hihintayin nalang kita sa Langit

Palagi na lang kitang nakikita
Tila ba isang madilim na ulap
Walang kasinag-sinag para sa aking pag-asa

Hihintayin nalang kita sa langit
Hihintayin nalang kita sa langit

Ako ay may kaba,ako ay nag-alala
kung tayo ba ay magkikita sa langit
Doon sa langit
Sana sa langit, sana sa langit
Ang tanging pag-asa ko na lang ay langit

1 comment:

Anonymous said...

Huli ka!!!

Oi panget, miss na kita huhu! balik ko jan? haha